ทำนาย ลักษณะนิสัย วันเกิด

ทำนายลักษณะนิสัย ตามวันเกิด | วันจันทร์-อาทิตย์ ทั้ง 7 วัน

Home / ทายใจ ทายนิสัย / ทำนายลักษณะนิสัย ตามวันเกิด | วันจันทร์-อาทิตย์ ทั้ง 7 วัน

ว่ากันว่าวันเกิดบอกอะไรหลายๆ อย่างในตัวเราได้นะ วันนี้เราลองมาดูกันดีกว่าว่าวันเกิดของเราจะบอกถึงนิสัยเราได้ไหม แล้วจะแม่นรึเปล่า ลองไปอ่านกันค่ะ ทำนายลักษณะนิสัย ตามวันเกิด …

ทำนายลักษณะนิสัย ตามวันเกิด

วันอาทิตย์ : S u n d a y

คนเกิดวันอาทิตย์เป็นคนชอบเสี่ยงกล้าได้กล้าเสีย เช่นเดียวกันกับในเรื่องของความรักเมื่อหลงรักใครแล้วจะตามติดตื้อให้สำเร็จจนได้ เป็นคนรักสนุกชอบคนที่ดูดีมีเสน่ห์ ไม่เรียบง่ายหรือเชยจนเกินไปหรือก็ไม่ห้าวสุดสุดเกินไปก็ไม่เอา เป็นคนมีเชื่อมั่นในตนเองสูงมีความสดใจทำให้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามใครเห็นใครก็ชอบ แต่ก็มีนิสัยที่ค่อนข้างดื้อรั้นและหัวเแข็งซึ่งบางครั้งทำให้ไม่ยอมประนีประนอมกันบ้าง ทำให้ความรักต้องสิ้นสุดลงไป เพราะมีทิฐิมานะ

เป็นคนค่อนข้างเจ้าชู้ทีเดียวและมีความโรแมนติก ชอบที่จะได้พบคนใหม่ๆ ที่ทำให้รู้สึกท้าทายดี คนเกิดวันนี้จะมีดวงความรักค่อนข้างดี ถ้าคนรักเข้าใจถึงความใจร้อนไปบ้างของคุณ ก็จะสามารถคบกันได้นานเลยทีเดียว

วันจันทร์ : M o n d a y

คนเกิดวันจันทร์เป็นคนเจ้าชู้แบบเงียบๆ ไม่แสดงออกเด่นชัดเหมือนชาววันจันทร์ มักจะแอบโปรยเสน่ห์ให้ใครต่อใครหลงใหลอยู่เสมอ ด้วยความที่เป็นคนน่ารักอ่อนโยนสุภาพ อีกทั้งยังฉลาดเฉลียว รอบรู้ไปเกือบทุกเรื่อง แถมยังเข้าอกเข้าใจผู้อื่น มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีอีกด้วย

ความจริงคนเกิดวันนี้ก็เป็นคนที่ดื้อรั้นและเอาแต่ใจตัวเองเหมือนกัน แต่จะค่อยๆ แสดงออกมาเมื่อคบกันแล้ว ต้องการให้คนมาเอาอกเอาใจด้วย รักแท้ของคนวันจันทร์มักจะเกิดกับคนที่ถ้าไม่แตกต่างกันที่อายุมากๆ แล้วก็อาจจะมีฐานะที่แตกต่างกันอย่างมากเลยทีเดียว ทำให้ต้องอดทนและฝ่าฟันเหมือนรักแท้ในหนังสุดโรแมนติกนั่นเลยทีเดียว แต่ว่าคนวันจันทร์นี้มักจะสุขสมหวังเสมอในเรื่องความรักถ้าดูแลหัวใจตัวเองให้ดีไม่วอกแวกไปไหน ก็จะมีคู่รักที่คบกันเนิ่นนานจนเพื่อนๆอิจฉาเสมอนั่นแหละ

วันอังคาร : T u e s d a y

คนเกิดวันอังคารเป็นคนที่มีดวงความรักค่อนข้างดีทีเดียว จะพบคู่รักแท้ๆ ที่คบกันอยู่กันไป อย่างหวานชื่นและสมหวังอาจจะเป็นคนที่ดูเจ้าชู้ไปสักนิดแต่จริงๆ แล้วเป็นแค่ความรู้สึกนึกสนุกเท่านั้นไม่ได้เป็นนิสัยถ้าเจอะเจอคนหน้าตาดีหรือบุคลิกถูกใจก็จะส่งสายตาไปก่อนอื่น แต่จะไม่ใช่คนที่จะตีสนิทไม่รู้จักในทันดีทันใด เป็นคนมีนิสัยใจร้อนวู่วามและตรงไปตรงมา จนไม่น่าเข้าใกล้ แต่ก็มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากทีเดียว

เมื่อคนวันอังคารตกหลุมรักใครแล้ว จะติดตามคอยอยู่ใกล้อย่างตั้งใจไม่มีวันจีบเล่นๆ แบบเด็กๆแน่นอนเป็นคนที่แข็งนอกแต่ข้างใจอ่อนโยน ใจดีแต่ปากแข็งเมื่อทำผิดมักจะไม่ค่อยยอมง้อทั้งที่ในใจอยากจะง้อใจจะขาดดวงความรักของคนวัอังคารจะมีปัญหาก็อยู่ที่เรื่องของอารมณ์เท่านั้นต้องควบคุมอารมณ์ให้อยู่หรือเลือกคู่ที่เป็น คนใจเย็นสุดสุด ก็จะมีรักที่ยั่งยืนยากที่จะแตกร้าวได้

ทำนายลักษณะนิสัย ตามวันเกิด

วันพุธ : W e d n e s d a y

คนเกิดวันพุธเป็นคนช่างคิด ช่างตรึกตรอง รอบคอบทุกเรื่องราว รวมทั้งในเรื่องราวของความรักที่คุณจะต้องมั่นใจเสียก่อน ที่จะตกลงปลงใจกับใครเป็นคนที่ต้องการความรักที่ลึกซึ้งไม่ใช่ความรักเพื่อให้ตื่นเต้นเร้าใจเท่านั้น เสน่ห์ของชาวพุธอยู่ที่การพูดจาที่น่ารักสุภาพ ทำให้ใครต่อใครชื่นชอบ รักสนุกและยังเป็นคนฉลาดมีไหวพริบดีอีกด้วย

คนเกิดวันพุธมักจะมีความรักแบบที่เริ่มจากความเป็นเพื่อนก่อน แล้วค่อยผูกพันกันมาเป็นความรักแท้ ที่เต็มไปด้วยการเข้าอกเข้าใจกัน รู้จักกันดีมากเคารพอิสระและเวลาส่วนตัวซึ่งกันและกัน คนเกิดวันพุธไม่ชอบคนที่ดูดีอย่างเดียว แต่คุยกันไม่รู้เรื่องที่มีทัศนคติแตกต่างกันอย่างลิบลับ เขาจะต้องเป็นได้ทั้งเพื่อนคู่คิดและคนรักในขณะเดียวกัน

วันพฤหัสบดี : T h u r s d a y

คนเกิดวันพฤหัสบดีเป็นคนมีความโอบอ้อมอารี มีน้ำใจต่อผู้คนมีสติปัญญาดีเป็นที่ยอมรับและชื่นชม เป็นคนรักใครก็รักจริงเกลียดจริงไม่เสแสร้งแกล้งคบกันไปก่อน ดวงความรักค่อนข้างเรียบง่ายไม่โลดโผนโจนทะยาน มีความน่ารักอยู่ที่ความสดใสเปิดเผย และมีความมุ่งมั่นสู่จุดหมายไม่เลื่อนลอยไร้สาระ

เป็นคนไม่เจ้าชู้คบเผื่อเลือกไม่เป็น ถ้ารักใครก็จะซื่อสัตย์ไม่คิดนอกใจหากต้องมีผิดหวัง เรื่องความรักก็จะเป็นเพราะการมองโลกในแง่ดีจนเกินไปหรือคิดไปเองว่าใครคนนั้นมีใจด้วย แต่เมื่อผิดหวังก็ไม่ปล่อยให้ตนจมปลักกับความเจ็บปวด จะพยายามทุ่มเทในเรื่องที่ตนสนใจที่มีประโยชน์ให้ลืมความเจ็บปวดนั้น คนวันพฤหัสนี้ชอบคนที่เรียบง่าย มีนิสัยความชอบคล้ายๆกันไม่หรูหราฟุ่มเฟือยจนเกินไป

วันศุกร์ : F r i d a y

คนเกิดวันศุกร์จะมีเรื่องราวของความรักๆ ใคร่ๆ ประจำหัวใจอยู่เสมอ เป็นคนรักสวยรักงามดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ เมื่อรักใครชอบใครแล้วก็จะเอาอกเอาใจดูแลเป็นอย่างดี เรียกว่าทุ่มจนสุดหัวใจเลยทีเดียวแต่ก็ต้องการการตอบสนองอย่างเดียวกันจากคนรักด้วย ไม่ฉะนั้นจะรู้สึกน้อยใจมากเสน่ห์ของคนวันศุกร์อยู่ที่ความอ่อนหวาน เป็นคนใจกว้างและซื่อตรงบางครั้งออกจะขี้ระแวงคนรักจนเกินเหตุไปด้วยซ้ำ

ดวงความรักของคนเกิดวันนี้ ค่อนข้างอาภัพ ทั้งๆ ที่มีคนมารักชอบจริงใจอยู่มากมายแต่ก็มักจะจบลงเพราะ ความไม่มีเหตุผลและเจ้าอารมณ์ของคุณอยู่นั่นเองบางคนที่ถึงจะมีรักหวานแสนซึ้ง เพียงใดแต่กลับต้องลาร้างกันทั้งๆที่ยังรักกันมากบางคนก็อาจจะมีความสัมพันธ์ รักที่ยั่งยืนอบอุ่น แต่อาจไม่ใช่คนที่คุณรักอย่างหัวปักหัวปำมาก่อนเป็นคนที่มีดวงความรักพิเศษไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

วันเสาร์ : S a t u r d a y

คนเกิดวันเสาร์เป็นคนโชคดีในด้านความรักไม่ค่อยจะมีปัญหาให้ต้องปวดใจ เหมือนคนเกิดวันอื่นๆ เนื่องจากเป็นคนที่เด็ดเดี่ยวหนักแน่นเมื่อคบกับใครก็จะมีคนคนนั้นอยู่คนเดียว เมื่อเลิกแล้วถึงจะเริ่มมีรักใหม่ เป็นคนที่ดูสุขุมมีระเบียบแต่ก็เป็นคนดื้อรั้นไม่เบา มีความเจ้าชู้แบบเงียบๆ คือแค่มองและส่งยิ้มไปบ้างไม่มีอะไรมากกว่านั้น เป็นประเภทขอแอบรักแอบชื่นชมอยู่ไกลๆ มากกว่า

คนวันเสาร์เป็นคนที่ทระนง อดทนและมีความมุ่งมั่นใส่ใจคนรักอย่างเสมอต้นเสมอปลาย แต่ถ้าคนรักทำตัวไม่เหมาะสมมีนิสัยหรูหราฟู่ฟ่าจนเกินไปก็ไม่ชอบใจเหมือนกัน เป็นคนช่างเลือกจึงไม่ค่อยคบใครเล่นๆ เมื่อถูกใจใครจะใช้เวลาพิจารณานิสัยก่อนที่จะเริ่มลงลึกไม่ไว้ใจใครง่ายๆ ต้องคำนึงถึงเรื่องความเหมาะสมทั้งอายุและฐานะอีกด้วย

ภาพจาก : http://www.gjoyz.com

บทความแนะนำ